24 มิถุนายน, 2552



Qex-changeมีสินค้าและบริการในเครือ Q group

มากมายดังต่อไปนี้


Reju Asoke


Q Medical Center ศูนย์ต่อต้านความชราแบบครบวงจร เราให้บริการรักษาแบบผสมผสานระหว่างการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์ทางเลือก ให้ความเอาใจใส่ดูแลรักษาแบบ เฉพาะบุคคล (Personalize Medicine) สำหรับทุกท่าน ทุกเพศ ทุกวัยและทุกปัญหาสุขภาพ

แนวทางการรักษาของเราเริ่มตั้งแต่การตรวจสุขภาพแบบล้ำยุค,จัดอาหารเสริมที่เหมาะเฉพาะบุคคล, สมุนไพร, เอนไซม์, วิตามิน, เกลือแร่, Homeopathy, การล้างพิษแบบครบวงจร, Chelation, Cell Therapy และการให้ฮอร์โมนธรรมชาติ เพื่อสร้างสมดุลในการรักษาตนเองของร่างกาย เราให้การรักษา เพื่อลด Oxidative Stress ซึ่งมีส่วนช่วยอย่างมากในการรักษาโรคเบาหวาน, เจ็บหน้าอก, โรคหัวใจ และหลอดเลือด, แผลเนื้อเยื่อ ขาดเลือด และการติดเชื้อไวรัสเรื้อรัง เราให้คำปรึกษาและรักษาในด้านของการให้เซลล์ บำบัดจากเยอรมนี จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ ยาวนานกว่า 10 ปี

รายังเป็นตัวแทนของสถาบันการรักษาแบบการฟื้นฟูสุขภาพ (Regeneration Medicine) ซึ่งให้คำปรึกษาในเรื่องของ Stem Cell และยังเชี่ยวชาญในด้านของธรรมชาติบำบัด (Neural Therapy) เพื่อต่อต้านความชรา และคงความ เป็นหนุ่มสาวอยู่เสมอ


Q-Group มีโรงแรมที่อยู่ในเครือของเราเองมากมาย ให้ท่านได้เลือกใช้บริการเพียงแค่ใช้บัตร ไม่ต้องใช้เงินสด และยังได้ส่วนลดต่างๆ

โรงแรมมากมายดังต่อไปนี้

Q Entertainment แหล่งศูนย์รวมความบันเทิง




Chayawadee Home Spa
ชายาวดี โฮมสปา (ลาดพร้าว 15) สปาสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี เพื่อวันพักผ่อนสบายๆ คลายความเหนื่อยล้า






Selene : เซเรนี (แยกเหม่งจ๋าย, ห้วยขวาง) สถานบริการเพื่อการผ่อนคลาย สำหรับสุภาพบุรุษ พบกับบรรยากาศโรแมนติก ภายใต้การบริการที่แสนจะอบอุ่น และเย้ายวนใจ.


Galaxy ถนนเพชรบุรี



และในอนาคตอันใกล้นี้เราจะมีผู้เข้าร่วมในโปรแกรมของเราอีกมาก ตามด้านล้างนี้




Q mall คือแหล่งรวมสินค้าต่างๆ ที่มาเข้าร่วมกับ Q group อาทิเช่น อาหารเสริม, เครื่องสำอางค์ ,โทรศัพท์มือถือ 3g ภายใต้ยี่ห้อ Q-net อยู่Web Site ที่ท่านสามารถ เข้าชมและเลือกซื้อ ผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้บัตรที่ท่านมีอยู่ สินค้าจะถูกจัดส่งไปให้ท่านถึงที่บ้านภายในระยะเวลา 7 วัน





สนใจ ติดต่อเพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปกับเรา


คุณเดียว 087-1244541
คุณภู 080-550-5199
หรือ ฝากเบอร์โทรไว้ที่
http://qex-changeteam.hi5.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น